Love is wonderful: Một thoáng bình yên cho trái tim êm đềm

Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

Câu chuyện của một người bạn

Tình yêu, một món quà tuyệt vời mà Thiên Chúa ban tặng cho con người. Nhưng để nhận được món quà ấy cũng có những người phải trải qua những giai đoạn thật khó khăn, thật khó chịu... Một ngày, bạn nói với tôi rằng... bạn đang yêu... tình yêu ấy đã làm cho bạn cảm thấy buồn và có những lúc cảm thấy rất khó chịu...

Bạn thích một người mà không dám nói ra, không biết làm sao để thổ lộ tình cảm của mình...vì bạn là ...một cô gái. Có những lúc bạn muốn quan tâm đến người kia thật nhiều... nhưng rồi lại không dám, bạn sợ người ta nói rằng bạn là con gái sao mà dạn thế! Có những lúc lấy hết can đảm, bạn nhắn cho người ấy một tin nhắn, nhưng đợi hoài bạn cũng không thấy một dấu hiệu trả lời từ người nhận, dù bạn biết rằng... bên kia đã nhận và đọc tin nhắn ấy rồi...bạn lại cảm thấy buồn... Nhưng bạn vẫn hy vọng và chờ đợi một lúc nào đó nhận được tin nhắn hay cuộc gọi từ người đó. Có những lúc bạn online chỉ để thấy người kia onine và bạn cứ im lặng cho đến lúc người kia offline mất.... Có những lúc gặp người kia, bạn vui lắm, mọi thứ trong người bạn dường như muốn nhảy tưng lên, loạn xạ... nhưng rồi lại cố gắng tỏ ra bình thường, thậm chí còn phớt lờ nữa... trong khi bạn rất muốn nói chuyện,thăm hỏi người kia thật nhiều... thật khó hiểu.
Có những lúc bạn quyết tâm không nghĩ đến người ta nữa, bạn cố gắng tạo ra thật nhiều việc để làm, khiến mình thật bận rộn, nhưng rồi hình ảnh của người kia vẫn xuất hiện... Có những lúc bạn tự trấn an mình rằng, biết đâu người ta không phải là người Chúa chọn cho mình nên... chẳng nhận được dấu hiệu phản hồi nào cả.Thế là bạn an tâm hơn một chút... nhưng chỉ một chút thôi, bạn lại nhớ... Có những lúc bạn tự hỏi rằng, nếu mình không nói ra thì người kia không biết... thế là họ quen người khác thì sao... rồi lại bật cười vì bạn nhớ ra rằng có một người biết... Chúa biết và Ngài sẽ bày tỏ, bạn không cần phải lo lắng wá về điều đó. Bạn biết rằng Chúa muốn bạn đợi chờ, đến một thời điểm thích hợp Ngài sẽ cho bạn biết món quà của bạn ở đâu.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét