Love is wonderful: Một thoáng bình yên cho trái tim êm đềm

Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Tình bạn


  • Khi nghĩ về những người bạn đồng hành đã rời ta, chúng ta cảm thấy cô đơn gấp đôi.
    Walter Scott

  • Bạn gặp những người sẽ quên bạn. Bạn sẽ quên những người mình gặp. Nhưng đôi khi bạn gặp những người mình không thể quên. Đó là 'bạn bè'.
    Khuyết danh

  • Bạn bè là người biết lời hát trong trái tim bạn và có thể hát lại nó cho bạn nghe dù bạn đã quên lời.
    Khuyết danh

  • Đừng đi trước tôi; tôi có thể sẽ không theo. Đừng đi sau tôi; tôi có thể sẽ không dẫn lối. Hãy đi bên cạnh và trở thành bạn của tôi.
    Albert Camus

  • Bạn bè, bạn và tôi... bạn đưa tới một người bạn nữa... và rồi có ba người... chúng ta bắt đầu nhóm... vòng bạn bè của chúng ta... và như vòng tròn đó... không có điểm bắt đầu hay kết thúc.
    Eleanor Roosevelt

  • Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.
    John Lennon

  • Tình bạn là cuộc hôn nhân của linh hồn, và cuộc hôn nhân này có thể gặp phải li dị.
    Voltaire

  • Nếu bạn thấy một người bạn không có nụ cười, hãy lấy nụ cười của mình cho người đó.
    Khuyết danh

  • Những người bạn tốt thật sự khó tìm, khó rời xa và không thể quên.
    Khuyết danh

  • Cho dù chúng ta đã thay đổi và đều tìm được chỗ của mình trên thế giới này, chúng ta đều biết khi lệ rơi và nụ cười lan tỏa trên gương mặt, chúng ta sẽ đến với nhau, vì dù thế giới điên cuồng này có đưa ta đến đâu, không gì sẽ thay đổi tới mức chúng ta không còn là bạn nữa.
    Khuyết danh

  • Với thế giới, bạn có thể chỉ là một người, nhưng với một người, bạn có thể là cả thế giới.
    Khuyết danh

  • Đôi khi bạn dựng lên những bức tường không phải để ngăn người khác ở bên ngoài, mà để xem ai đủ quan tâm phá vỡ chúng.
    Khuyết danh

  • Bạn là người hiểu được quá khứ của ta, tin vào tương lai ta và chấp nhận ta như chính bản thân ta.
    Khuyết danh

  • Không người nào có thể tự do trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu.
    Paul Tournier

  • Nếu có một ngày chúng ta không thể ở cùng nhau, hãy giữ tôi trong trái tim bạn, tôi sẽ ở đó mãi mãi.
    A. A. Milne

  • Nếu có một ngày mai chúng ta không ở bên nhau... có điều này bạn phải luôn nhớ. Bạn can đảm hơn bạn tin tưởng, mạnh mẽ hơn vẻ ngoài và khôn ngoan hơn bạn nghĩ. Nhưng điều quan trọng nhất là, thậm chí dù chúng ta xa cách nhau... tôi sẽ mãi ở bên cạnh bạn.
    A. A. Milne

  • Đừng bao giờ quên tôi, bởi nếu tôi nghĩ bạn sẽ quên tôi, tôi sẽ không bao giờ ra đi.
    A. A. Milne

  • Trách bạn kín đáo nhưng khen bạn công khai.
    Publilius Syrus

  • Bạn trong cơn hoạn nạn là bạn chân tình.
    Ngạn ngữ

  • Sự giàu sang tạo nên bạn bè và sự hoạn nạn thử thách họ.
    Khuyết danh

  • Hãy chậm rãi khi chọn bạn, và càng chậm hơn khi thay bạn,
    Benjamin Franklin

  • Tình bạn luôn luôn là dầu xoa dịu tốt nhất cho nỗi đau vì thất vọng trong tình yêu.
    Jane Austen

  • Kinh doanh, bạn biết đấy, có thể mang cho bạn tiền bạc, nhưng tình bạn thì hiếm khi nào.
    Jane Austen

  • Tình bạn thực sự có thể mang lại tri thức thực sự. Nó không phụ thuộc vào bóng tối hay sự ngu dốt.
    Henry David Thoreau

  • Điều nhiều nhất tôi có thể làm được cho bạn mình là đơn thuần làm một người bạn.
    Henry David Thoreau

  • Ngôn ngữ của tình bạn không phải là ngôn từ mà là ý nghĩa.
    Henry David Thoreau

  • Không gì làm trái đất bao la hơn là có bạn bè ở phương xa; chính họ tạo nên kinh độ và vĩ độ.
    Henry David Thoreau

  • Tôi có ba chiếc ghế trong nhà mình; cái thứ nhất cho sự cô độc, cái thứ hai cho tình bạn, cái thứ ba cho xã hội.
    Henry David Thoreau

  • Tình bạn của một người là thước đo tốt nhất giá trị xã hội của anh ta.
    Charles Darwin

  • Giúp bạn bè khi họ cần thật dễ dàng, nhưng dành cho họ thời gian không phải lúc nào cũng thuận lợi.
    Charlie Chaplin

  • Hãy thổi bùng lên ngọn lửa vui tươi đang lịm tắt với đôi cánh của tình bằng hữu, và hãy chuyển cho nhau chén rượu lạc quan.
    Charles Dickens

  • Ở ngôi đền Tình bạn, đừng bao giờ nói từ chết; hãy để ly rượu tình bạn không bao giờ cạn.
    Victor Hugo

  • Tình bạn có thể và thường phát triển thành tình yêu, nhưng tình yêu thì không bao giờ dịu đi thành tình bạn.
    Lord Byron

  • Tình bạn là Tình yêu không có cánh!
    Lord Byron

  • Một người bạn trong cuộc đời là nhiều, hai là quá nhiều, ba là hầu như không thể được. Tình bạn cần sự tương đồng nhất định trong cuộc sống, điểm chung trong suy nghĩ và sự ganh đua trong mục đích.
    Henry Brooks Adams

  • Bạn bè được sinh ra, không phải được tạo ra.
    Henry Brooks Adams

  • Một người bạn quyền thế là một người bạn đã mất.
    Henry Brooks Adams

  • Hãy giữ một người bạn chân thành với cả hai tay.
    Khuyết danh

  • Chúng ta không thể nói chính xác lúc nào tình bạn hình thành . Cứ nhỏ từng giọt nước vào ly , sẽ có lúc một giọt nước làm tràn ly . Cũng vậy , trong mỗi chuối những điều dễ thương , tử tế , sẽ có một điều làm con tim tràn đầy.
    Samuel

  • Thời gian hay khoảng cách đều không làm giảm được tình bạn chân thật.
    Ghersen

  • Nếu trái tim bạn là một đóa hoa hồng, miệng bạn sẽ thốt ra những lời ngát hương.
    Ngạn ngữ Nga
  • Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét