Love is wonderful: Một thoáng bình yên cho trái tim êm đềm

Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2011

Mr Bean.... Forever.... My Friend!

19h ngày 08 tháng 01 năm 2011 - Thì giờ bạn tôi được yên nghỉ. Đến hôm nay, dù đã tin nhưng lòng tôi vẫn đang mong có thể gặp bạn, sống động, vui vẻ, hoạt bát.

Bạn là một con người tuyệt vời! Bạn sống để mang niềm vui và tình yêu của Đức Chúa Trời đến cho chúng tôi. Bạn luôn cười, và luôn là tâm điểm tạo ra những tiếng cười. Những tràng cười từ những trò đùa thật sâu sắc của bạn. Tôi nhớ những ngày 8-3, bạn cùng chúng tôi suy nghĩ, tổ chức một chương trình cho các bạn nữ yêu quý của chúng ta. Bạn không nhiều lời nói, nhưng đóng góp của bạn thật tuyệt vời. Bạn mang đến những tiếng cười, sự vui thích cho các bạn nữ bằng việc đại diện cho chúng tôi, bạn dành những lời chúc thật dí dỏm và vui tươi.

Tôi nhớ những trại hè, bạn cùng chúng tôi hết mình với những trò chơi, những hoạt cảnh, những vở kịch, những tâm tình trao nhau thân ái. Tôi nhớ đến nhóm 8s, nhớ đến ước muốn gắn kết những anh em 86 với nhau, nhớ đến khích lệ của bạn cho chúng tôi.

Bạn bệnh, chúng tôi buồn. Chúng tôi nhớ đến bạn qua sự cầu nguyện. 2-11-10, bạn bất ngờ liên lạc với chúng tôi, chúng tôi vui. Cò lên thăm bạn, Cò mang về hình ảnh của bạn, chúng tôi cảm tạ Chúa vì nhìn thấy bạn tươi tắn và bình an. Bạn chiến đấu với bệnh tật thật khó khăn và gian nan. Chúa đến tiếp rước bạn, thật bất ngờ.

Đã không còn cơ hội thấy nụ cười tràn đầy sức sống, tôi chỉ còn có thể nhớ nó qua những hình ảnh cùng bạn. Bạn sống thật thành công, mang đến nụ cười, bạn mất, mang theo nước mắt. Bạn khiến chúng tôi nhớ thật nhiều, thương bạn thật nhiều.

Bạn ra đi, tôi tiếc vì không dành cho bạn nhiều hơn những lời cầu nguyện, những dòng thăm hỏi. Tôi tiếc vì không nhớ được lần cuối cùng tôi cùng cười với bạn là khi nào. Tôi rất quí trọng, nể phục người bạn đặc biệt. Cảm tạ Chúa vì Ngài khiến bạn yên nghỉ trong cánh tay yêu thương của Ngài. Cảm tạ Chúa vì bạn đã đánh trận tốt lành. Cảm tạ Chúa vì bạn không còn phải chiến đấu với đau đớn và bệnh tật nữa. Bạn ra đi và để lại cho tôi một suy tư. Cảm ơn bạn vì bạn giúp tôi biết, tôi cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho những người bạn Chúa đặt để quanh tôi. Cảm ơn bạn vì cho tôi biết, yêu thương phải thể hiện bằng hành động và trái tim chân thành.

Tôi không đến thăm bạn được, những dòng chữ ít ỏi thay cho vòng hoa gửi đến bạn.

Tạm biệt bạn tôi.... Đi trước bạn nhé... Farewell Mr Bean.... forever be my friend!


Mỗi lần chạy thận mỗi lần đau
Nhờ lời cầu nguyện vững niềm tin
Bean qua giông tố, lành bệnh tật
Kìa Chúa toàn năng sống trong mình
Vĩnh biệt chạy thận, sống vì Cha!
-Thơ của Bean-



1 nhận xét :

thoa.itok nói...

cảm động lắm!
mình thích câu này: Vĩnh biệt chạy thận, sống vì Cha!

Đăng nhận xét